Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt, uy tín tại hà nội

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt, uy tín tại hà nội
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 41 lượt đánh giá )

Hiện nay, tại thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế khám, chữa bệnh phụ khoa nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng. Do vậy, khám phụ khoa ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội luôn là nỗi băn khoăn của không ít chị em khi có những dấu hiệu bất thường ở “vùng kín”. Bởi nếu chị em lựa chọn khám phụ khoa tại những cơ sở y tế không đảm bảo thì có thể phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nặng nề. Vậy khám phụ khoa ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội? Chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội nhé.

địa chỉ khám phụ khoa tốt

Bài viết quan tâm:

Khám phụ khoa là  gì? Những lợi ích mang lại.

Khám phụ khoa là một trong những việc làm rất quan trọng của tất cả chị em phụ nữ. Đây không chỉ đơn thuần là đi khám để kiểm tra sức khỏe mà còn liên quan tới khả năng sinh sản của chị em, nhất là những chị em chuẩn bị và đã có gia đình.

Khám phụ khoa bao gồm khám các cơ quan như: tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, âm đạo, những biểu hiện bất thường (khí hư ra nhiều, đau viêm vùng chậu...)...

Những lợi ích khi đi khám phụ khoa? Khi nhám phụ khoa chị em mới có thể biết được tình hình sức khỏe, những chứng bệnh phụ khoa liên quan. Chẳng hạn như:

-  Sớm phát hiện ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa

-  Phát hiện các bệnh dễ lây lan qua đường tình dục

-   Nhận biết sớm các biểu hiện bệnh về tử cung, u xơ, ung thư cổ tử cung… những bệnh lý này rất nguy hiểm.

-   Phát hiện ra những bất thường trước, trong và sau thời kỳ mang thai.

Khám phụ khoa giúp kiểm tra và phát hiện sớm bệnh để từ đó có phương pháp điều trị hợp lý, tránh những hậu quả không đáng có xảy ra. Chính vì thế, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Khám phụ khoa ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội?

Có thể nói hiện nay tại một thành phố lớn như Hà Nội có rất nhiều các cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh phụ khoa nhưng chất lượng khám chữa bệnh tại những địa chỉ này lại không thể kiểm soát được. Vì vậy, việc chị em hoang mang, lo lắng khi lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín là điều không thể tránh khỏi.

khám phụ khoa ở đâu tốt

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội

Theo các chuyên gia, để tìm được một địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín, chị em cần căn cứ vào những tiêu chí sau:

-  Thứ nhất, tính hợp pháp của cơ sở y tế đó

-  Thứ hai, đội ngũ bác sĩ của cơ sở y tế đó có trình độ chuyên môn cao không, có nhiều năm kinh nghiệm không.

-  Thứ ba, hệ thống máy móc, trang thiết bị tại cơ sở y tế đó có đầy đủ và hiện đại không.

-  Thứ tư, phòng khám có đầy đủ tiện nghi, môi trường y tế có sạch sẽ và đảm bảo yếu tố vô trùng không.

-  Thứ năm, tác phong làm việc của nhân viên y tế tại cơ sở đó có nhiệt tình, chuyên nghiệp không.

-  Thứ sáu, chi phí khám và điều trị bệnh tại cơ sở y tế đó có hợp lý không.

Dựa vào những tiêu chí kể trên, bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa và đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ y tế nào thì có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả.

Tham khảo

Phòng khám phụ khoa Thái Hà – Địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều người đang sống và làm việc tại Tp.Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận bởi những ưu điểm sau:

Tính hợp pháp: phòng  khám phụ khoa Thái Hà được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Các y bác sĩ của phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám và điều trị bệnh phụ khoa. Phần lớn các máy móc, trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Các nhân viên y tế của phòng khám đều là những người luôn tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai: Tất cả các khoản chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám phụ khoa Thái Hà đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định.

Thủ tục hành chính nhanh gọn: Các thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám đều được thực hiện nhanh chóng, người bệnh sẽ không phải mất nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục này.

Bảo mật thông tin tuyệt đối: Các thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định.

Với những ưu điểm kể trên, phòng khám phụ khoa Thái Hà ngày càng nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Phòng khám đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách tốt. Hãy đến với phòng khám Thái Hà tại 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia khám và điều trị hiệu quả.

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm được một "Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội". Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

 

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám