Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Tại sao phải lột bao quy đầu? Cách lột như thế nào là đúng cách

Tại sao phải lột bao quy đầu? Cách lột như thế nào là đúng cách
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 40 lượt đánh giá )

Tại sao phải lột bao quy đầu? Cách lột như thế nào là đúng cách” là thắc mắc của không ít nam giới quan tâm. Để giúp nam giới giải tỏa băn khoăn đó, sau đây bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Thái Hà sẽ phân tích đầy đủ cho câu hỏi bày

tại sao phải lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu là gì?

Lột bao quy đầu là thủ thuật đơn giản dùng tay để lột bao quy đầu xuống và để cho phần quy đầu được lộ ra ngoài. Lột quy đầu là phương pháp được áp dụng cho những nam giới mà bao quy đầu không thể tự tuột xuống được.

Khi nam giới đến tuổi dậy thì hormone trong cơ thể tăng kèm theo đó là sự phát triển cơ quan sinh dục khiến bao quy đầu tự tuột xuống. Nhưng nhiều trường hợp bao quy đầu vẫn giữ chặt quy đầu khiến nam giới bất tiện trong việc vệ sinh, ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác khi quan hệ tình dục. Do đó nam giới cần phải tiến hành lột bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Tại sao phải lột bao quy đầu?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật có tác dụng bảo vệ cho dương vật tránh khỏi các bệnh viêm nhiễm cũng như tác động từ bên ngoài. Bao quy đầu của nam giới nếu không được tuột xuống có thể gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe như:

Bao quy đầu dài gây khó khăn trong quan hệ: Bao quy đầu dài làm cho quá trình quan hệ bị gián đoạn, hạn chế cảm xúc thăng hoa. Bao quy đầu dài che đi phần đầu dương vật nên việc đưa dương vật vào âm đạo của bạn tình trở nên khó khăn và khó đưa vào sâu bên trong.

Bao quy đầu dài gây xuất tinh sớm: Bao quy đầu bị che phủ bởi lớp da, sẽ làm cho các dây thần kinh cảm giác tập trung nhiều lên phía trên, nên chỉ mới cọ xát vào âm đạo đã gây kích thích, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Bao quy đầu dài gây viêm nhiễm dương vật: Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật trở nên khó khăn; các chất cặn bã, bụi bẩn bám vào trong bao quy đầu trong thời gian dài tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Gây bệnh phụ khoa cho bạn tình: Trong quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su thì tình trạng viêm nhiễm do dài bao quy đầu rất dễ gây ra viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình của mình.  

Cách lột bao quy đầu đúng cách

Lột bao quy đầu bằng tay

Cách lột bao quy đầu bằng tay rất đơn giản, dễ thực hiện, không tốn kém chi phí, nam giới có thể thực hiện ngay tại nhà. Trước khi thực hiện lột bao quy đầu, nam giới cần vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ để tránh gây viêm nhiễm đầu dương vật và tránh một số bệnh lý ở nam giới.

cách lột bao quy đầu

Hình minh họa

Cách làm: Dùng hai tay banh rộng bao quy đầu ra và kéo về phía trước, giữ nguyên trong khoảng 20 - 30 giây thì kéo ngược bao quy đầu xuống phía dưới.

Kéo liên tục trong khoảng 2 tháng mỗi lần khoảng 15 – 20 phút, bao quy đầu sẽ rộng ra dần và tựu động tuột xuống khi dương vật cương cứng.

Lột bao quy đầu bằng tay kết hợp sử dụng thuốc.

Dùng các loại thuốc bôi ngoài da theo chỉ định của bác sĩ: Dùng thuốc bôi lên bao quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày và bôi trong vòng 5 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống.

Nếu bao quy đầu không tự tuột xuống, ta dùng tay kéo dần ra phía trước rồi kéo ngược lại, dùng tay tác động nhẹ nhàng và từ từ kết hợp với bôi thuốc sẽ khiến cho thời gian thực hiện nhanh hơn.

Hiện nay, khoa học tiên tiến nên việc tự lột bao quy đầu tại nhà ít được bệnh nhân áp dụng mà thay vào đó là phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, nhanh chóng không gây đau đớn cho người bệnh, hiệu quả cao, chi phí cắt bao quy đầu thấp. Với nhiều ưu điểm vợt trội tiểu phẫu cắt bao quy đầu luôn là phương án ưu tiên hàng đầu cho các đứng mày râu. 

>>> Xem chi tiết tại đây: Phương pháp cắt bao quy đầu không đau

Trên đây là những thông tin hữu ích "Tại sao phải lột bao quy đầu? Cách lột như thế nào là đúng cách". Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về bao quy đầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0365.116.117 để được tư vấn.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám