Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Dài bao quy đầu và cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu và cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả
Điểm trung bình: 8.1 / 10 ( 30 lượt đánh giá )

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá dài khiến quy đầu không lộ ra được kể cả khi dương vật cương cứng. Do vậy, khi “cậu nhỏ” cương cứng, nam giới cần phải dùng tay vuốt lớp da này mới có thể thấy được đầu dương vật.

 Bệnh dài bao quy đâu gây ra nhiều phiến toái, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong đời sống tình dục. Bệnh nếu không chữa trị sớm sẽ dẫn tới nhiều bệnh lý về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nam giới.

hinh anh dai bao quy dau

Nguyên nhân gây dài bao quy đầu

Do bẩm sinh: Từ khi sinh được sinh ra, bé trai đã bị dính liền phần đầu dương vật và bao quuy đầu.

Do viêm nhiễm: Các vi khuẩn tích tụ dưới lớp da có thể phát triển và gây ra tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu. Khi cương cứng, da quy đầu có thể không tự tụt xuống được được xem là dài bao quy đầu.

Do chấn thương: Có thể là do tác động bên ngoài như do va chạm, do dị ứng một số loại hóa chất khiến dương vật bị kích ứng tụ máu, sưng, bầm lâu ngày dẫn đến hiện tượng dính khiến lớp da không thể tuột ra được.

Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng gì?

Gây ra mùi hôi khó chịu

Khi đi tiểu tiện nước tiểu ứ đọng dưới lớp da bao quy đầu gây ra mùi hôi rất khó chịu. Nam giới nên vệ sinh thường xuyên, dùng tay lột lớp da để vệ sinh bên trong quy đầu sạch sẽ.

Bao quy đầu dài gây khó khăn trong quan hệ

Bao quy đầu dài làm cho quá trình quan hệ bị gián đoạn, hạn chế cảm xúc thăng hoa. Bao quy đầu dài che đi phần đầu dương vật nên việc đưa dương vật vào âm đạo của bạn tình trở nên khó khăn và khó đưa vào sâu bên trong.

Kìm hãm sự phát triển dương vật

Da quy đầu dài trùm kìm hãm sự phát triển của dương vật, ảnh hưởng trực tiếp tới kích thước, size của dương vật. Thông thường, những người bị dài bao quy đầu dương vật sẽ có kích thước ngắn - nhỏ hơn so với người bình thường.

Bao quy đầu dài gây xuất tinh sớm

Bao quy đầu bị che phủ bởi lớp da, sẽ làm cho các dây thần kinh cảm giác tập trung nhiều lên phía trên, nên chỉ mới cọ xát vào âm đạo đã gây kích thích, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Bao quy đầu dài gây viêm nhiễm dương vật

Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật trở nên khó khăn; các chất cặn bã, bụi bẩn bám vào trong bao quy đầu trong thời gian dài tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây bệnh viêm bao quy đầu.

Lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình

Trong quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su thì tình trạng viêm nhiễm do dài bao quy đầu rất dễ gây ra bệnh phụ khoa cho bạn tình của mình.

Bên cạnh đó, người bị dài bao quy đầu còn có nguy cơ mắc các bệnh về niệu đạo, tuyến tiền liệt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Cách chữa dài bao quy đầu

Một số cách chữa dài bao quy đầu như:

1. Lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu là phương pháp dùng tay kéo theo chiều ngang của bao quy đầu, lưu ý để tránh làm tổn thương dương vật cũng như bao quy đầu chúng ta cần phải làm từ từ kéo đều hai bên và thật nhẹ nhàng.

Ngày 2 -3 lần/ ngày đối với trẻ em và 4 – 5 lần đối với người lớn để da bao quy đầu giãn ra. Lặp lại động tác như vậy tới khi vùng da quy đầu giãn ra để lộ quy  đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Lưu ý: Cần rửa tay sạch sẽ, vệ sinh cơ quan sinh dục  trước khi tiến hành lột bao quy đầu. Thực hiện động tác một cách nhẹ nhàng, cẩn thận tránh làm rách và tổn thương bao quy đầu, nhất là trẻ em.

Ngoài ra có một nhược điểm của phương pháp này các bạn cần phải lưu ý là lột bao quy đầu bằng tay thường gây ra tổn thương, sang chấn cho dương vật. Chính vì thế để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ”, nam giới nên tới các cơ sở y tế để được khám và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Bên cạnh phương pháp lột bao quy đầu bằng tay, người bệnh có thể áp dụng phương pháp lột bao quy đầu bằng thuốc.

Xem chi tiết tại: Cách lột bao quy đầu

2. Chữa dài bao quy đầu - Phương pháp truyền thống

Chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống có đặc điểm: Thời gian phẫu thuật tương đối ngắn, không phải nằm viện, thời gian hồi phục lâu, tổn thương lớn. Sau phẫu thuật người bệnh phải duy trì chế độ nghỉ ngơi, vệ sinh hợp lý để phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng hay hoại tử luôn cận kề.

3. Chữa dài bao quy đầu bằng laser

Chữa dài bao quy đầu bằng laser sử dụng laser để đốt bỏ đi phần da thừa. Kỹ thuật này giúp bạn hạn chế tối đa lượng máu, vết cắt rất nhỏ, nguy cơ nhiễm trùng được giảm đến mức tối đa.

Thời gian hồi phục của người bệnh tương đối lâu, gây bất tiện cho sinh hoạt. Đôi khi người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nhiễm trùng nếu không vệ sinh sạch sẽ, đúng cách.

4. Chữa dài bao quy đầu - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hay còn gọi là phương pháp cắt bao quy đầu không đau đây chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu với ưu diểm ít gây tổn thương, không gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn, không cần nằm viện sau phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến cuôc sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ.

Xem chi tiết: Quy trình cắt bao quy đầu không đau

Hiện nay phương pháp xâm lấn tối thiểu đang được áp dụng hiệu quả tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị dài bao quy đầu uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà về "dài bao quy đầu là bệnh như thế nào? Cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả". Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bệnh hãy gọi điện đến đường dây nóng theo số điện thoại 0365.116.117 để được tư vấn.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám