Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Món ăn tốt cải thiện tình trạng trên bảo dưới không nghe

Những món ăn cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 39 lượt đánh giá )

"Trên bảo dưới không nghe" là nỗi lo lắng, bất an của không ít cánh mày râu khi lâm trận. Ngoài việc điều trị bằng các phương pháp nội - ngoại khoa thì việc có chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà còn giúp cho tinh trùng khỏe mạnh hơn.  

trên bảo dưới không nghe

"Trên bảo dưới không nghe" là bệnh gì?

Đây chỉ là câu nói ám chỉ đối với những nam giới đang mắc phải hiện tượng không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình, hay nói cách khác là yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 

Yếu sinh lý nam là gì?

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không thể cương cứng hay không thể duy trì sự cương dương trong quá trình quan hệ. Nguyên nhân gây ra là do nhiều yếu tố như mắc các bệnh mãn tính tiểu đường, tim mạch, suy thận, bệnh xã hội, vùng chậu, suy giảm nội tiết tố nam, chế độ ăn uống thiếu khoa học…

Bệnh có những biểu hiện khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người như:

  • Nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng hay chỉ cương lên đã xìu xuống dù đã dùng mọi cách để kích thích.
  • Tình trạng cương dương không đủ lâu để quan hệ tình dục.
  • Nam giới không còn hứng thú với chuyện tình dục, dương vật hoàn toàn không thể cương lên.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không kiểm soát được xuất tinh và việc đạt cực khoái như mong muốn của bản thân. Trong lúc quan hệ tình dục nam giới có thể vừa mới dạo đầu chưa tiến hành giao hợp hoặc mới đưa vào "cô bé" đã bị xuất tinh, ảnh hưởng không nhỏ đến bạn tình và sự thỏa mãn của chính bản thân mình.

Biểu hiện thường gặp là xuất tinh không kiểm soát , xuất tinh trước thời điểm mong muốn, hoặc vừa có kích thích đã bị xuất tinh. Thời gian lâm trận chỉ từ  1-2 phút, thậm chí còn ngắn hơn.

Vậy làm gì để không bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý? 

Việc làm đầu tiên cánh mày râu cần đến các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để kiểm tra mức độ nặng nhé, qua việc chuẩn đoán mỗi trường hợp sẽ có phương pháp, phác đồ điều trị khác nhau. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hàng ngày vô cùng quan trọng, không chỉ giúp cải thiện "trên bảo dưới không nghe" mà còn giúp tinh trùng của nam giới khỏe mạnh hơn. 

Những món ăn cải thiện “trên bảo dưới không nghe”

Theo các chuyên gia, chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng đối với sinh lý nam, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là một số món ăn đơn giản, dễ thực hiện nhưng có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”  ở nam giới vô cùng hiệu quả.

1. Súp lơ xanh xào thịt bò

Súp lơ có tác dụng tăng cường độ cương dương của dương vật và tăng ham muốn tình dục cho nam giới. Bên cạnh đó, thịt bò cũng là một thực phẩm giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.

Cách làm: Thịt bò thái mỏng đem ướp gia vị khoảng 15 phút, sau đó đập dập hành củ phi thơm trên chảo dầu và cho thịt bò vào xào chín tái rồi chút ra đĩa.

Súp lơ làm sạch rồi đem cắt miếng vừa ăn. Tiến hành xào súp lơ, cho thêm chút nước vào để súp lơ chín mềm, sau đó trút thịt bò vào xào đảo đều cho ngấm gia vị rồi tắt bếp.

2. Cháo hàu

Hàu là một nguồn thực phẩm giàu chất kẽm, có giá trị dinh dưỡng rất cao bao gồm vitamin, kali, natri… là những dưỡng chất quan trọng trong trao đổi chất nội tiết tố, sự hình thành tinh trùng và vận động của chúng, khả năng tình dục của nam giới.

Cách làm: Hàu làm sạch rồi cho vào hấp trong khoảng 1 phút để hàu mở miệng ra. Sau đó dùng dao tách vỏ lấy phần thịt bên trong, giữ lại phần nước hàu.

Gạo tẻ và gạo nếp đem vo sạch sau cho vào nồi đổ nước gấp 3 lần rồi nấu nhừ thành cháo. Sau đó bạn phi thơm hành tím cho hàu vào xào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

3. Cút lộn xào me

Các khoáng chất như phospho, canxi, sắt trong trứng cút cao hơn trứng gà gấp 5 lần, ngoài ra hàm lượng phospho trong trứng giúp “cậu nhỏ” của bạn sức mạnh vượt trội và giúp tăng cường sinh lý nam.

Cách làm: Bạn luộc trứng trong khoảng từ 10 – 15 phút, sau đó đổ trứng vào nước lạnh bóc vỏ, giữ lại phần nước và phần trứng. Me ngâm với nước nóng, sau đó đánh tan me ra rồi lược qua lấy nước và thịt me.

Tiếp theo cho dầu vào chảo rồi cho hành tím đập dập, phi thơm rồi cho nước me đã vắt vào đun liu riu lửa cho đến khi nước sôi sánh lại và cho trứng lộn đã chế biến qua vào chảo, chiên khoảng 3 – 5 phút rồi tắt bếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh chóng mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

p>

 

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám