Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Cắt bao quy đầu bao nhiều tiền? Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

Cắt bao quy đầu bao nhiều tiền? Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn
Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 48 lượt đánh giá )

"Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu?" và "địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn?" là vấn đề được rất nhiều nam giới băn khoăn khi bị dài hay hẹp bao quy đầu. Để giúp nam giới giải tỏa được băn khoăn đó, sau đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ phân tích rõ ràng và giúp nam giới có thêm thông tin về vấn đề này:

chi phí cắt bao quy đầu

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ, cắt đi lớp bao da quy đầu bọc bên ngoài dương vật khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, giảm viêm bao quy đầu và viêm quy đầu, giảm tỉ lệ nhiễm trùng đường tiểu, … Quan trọng hơn cắt bao quy đầu là biện pháp điều trị dài hoặc hẹp bao quy đầu hiệu quả.

Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật không thể lộ ra ngoài hoặc chỉ lộ ra được một phần ngay cả khi dương vật cương cứng. Dài hoặc hẹp bao quy đầu không chỉ khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh mà nó còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, … thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật nếu không được chữa trị kịp thời.

Do đó bác sĩ chuyên khoa cho rằng nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu

cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Đề cập đến vấn đề này, bác sĩ chuyên khoa cho rằng, việc đưa ra một mức chi phí cụ thể khi tiến hành cắt bao quy đầu là một điều không thể. Bởi vì mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng bệnh lý: Nếu tình trạng dài, hẹp bao quy đầu có kèm theo viêm nhiễm ở bao quy đầu thì việc điều trị sẽ gặp khó khăn, chi phí điều trị sẽ cao hơn.
  • Phương pháp điều trị: Khi áp dụng các phương pháp điều trị với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn ngược lại phương pháp điều trị truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn nhưng không mang lại hiệu quả cao, thời gian phục hồi chậm, dễ để lại sẹo.
  • Địa điểm cắt bao quy đầu: Nếu bạn chọn những cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với những địa chỉ y tế cơ sở không chuyên môn, hiệu quả điều trị không an toàn và chất lượng không được đảm bảo.

Lời khuyên của các chuyên gia: Chi phí cắt bao quy đầu rất quan trọng nhưng quan trọng hơn chính là sức khỏe của bạn, vì vậy không nên quá chú trọng đến chi phí điều trị mà để bệnh kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn cũng không nên thấy chi phí quá rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo vì chất lượng những cơ sở y tế này sẽ khiến bạn gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ những cơ sở chuyên khoa để tiến hành khám và cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn

Khi quyết định cắt bao quy đầu, hầu hết người bệnh đều muốn lựa chọn một địa chỉ y tế uy tín. Theo đó bạn cần nắm rõ những thông tin và tiêu chí dưới đây để xác định được đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, uy tín tại Hà Nội:

  • Trang thiết bị hiện đại tiên tiến: Bạn nên ưu tiên những phòng khám chú trọng đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình khám và điều trị bệnh.
  • Kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến: Áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến, không gây đau đớn, phục hồi nhanh chóng, phương pháp tiểu phẫu lazer hiện đại.
  • Các bác sĩ chuyên khoa: Có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhằm đảm bảo độ chính xác, an toàn trong thủ thuật cắt bao quy đầu.

Hiện nay, có vô số cơ sở y tế mọc lên nhằm mục đích “làm giàu”, không quan tâm tới sức khỏe cũng như bệnh lý của bệnh nhân. Bởi vậy lựa chọn một cơ sở  y tế uy tín là một điều vô cùng quan trọng, người bệnh nên tìm hiểu kỹ trước khi đến thăm khám tránh tình trạng “tiền mất tật mang”

Phòng khám Thái Hà được biết đến là một trong những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội. Với trình độ chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ phòng khám sẽ giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh và tác hại của bệnh bao quy đầu.

Những ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà:

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bệnh nhân.
  • Phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau: Trước khi cắt bao quy đầu người bệnh được sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và sử dụng các công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại trong thời gian ngắn không gây đau đớn.
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí khám và chữa bệnh đều được thu theo đúng quy định.
  • Cam kết bảo mật thông tin: Khi đến khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà, các thông tin cá nhân đến người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thái Hà, 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một địa chỉ cắt bao uy tín tại Hà Nội với Phòng khám chuyên khoa điều trị các bệnh nam khoa đặc biệt là bao quy đầu, giúp cho nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông của chính mình.

Hy vọng rằng với những thông tin vừa chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho mình một "địa chỉ khám và điều trị cắt bao quy đầu tốt nhất tại hà nội". Nếu bạn còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch khám.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám