Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Điểm G của nữ giới nằm ở đâu? Chia sẻ bí quyết khiến nữ giới lên đỉnh

Điểm G của nữ giới nằm ở đâu? Chia sẻ bí quyết khiến nữ giới lên đỉnh
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 36 lượt đánh giá )

Để cuộc “yêu” được trọn vẹn và viên mãn hơn thì việc tìm điểm G để kích thích lên đỉnh là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, đối với nhiều đấng mày râu chưa có kinh nghiệm tình trường thì còn không biết điểm G của nữ giới nằm ở đâu? Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về Điểm G của nữ giới nằm ở đâu? Chia sẻ bí quyết giúp nữ giới lên đỉnh và thăng hoa nhất nhé!

kích thích điểm G cho nữ giới

Điểm G của phụ nữ là gì? nằm ở đâu?

Điểm G là gì?

Điểm G của nữ giới là một vị trí gần cơ quan sinh dục, khá nhạy cảm và là nơi có thể kích thích ham muốn nhất khi bị tác động đến. Chính vì vậy, bạn gái bị kích thích điểm G sẽ có cảm giác đạt được tột đỉnh, cực khoái.

Điểm G của nữ giới nằm ở đâu

Điểm G được bác sĩ phụ khoa người Đức có tên Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1994 và được đặt tên “G” là tên viết tên của Grafenberg. Điểm G được nằm ở thành trước âm đạo, cách âm hộ vài cm, dọc theo niệu đạo và gần với cơ thắt vòng của bàng quang.

Điểm G được coi là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng bàng quang và bao quanh niệu đạo. Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên phía trên.

Điểm G của nữ giới nằm ở đâu

Khi mới được kích thích điểm G, nhiều chị em phụ nữ có cảm giác muốn đi tiểu dù bàng quang trống rỗng, sau đó cảm giác dễ chịu mới tăng dần. Chị em cảm thấy hưng phấn tình dục, các mạch máu ở các mô xốp tích lại, cương lên và có thể tăng kích thước của nó. Lúc này nữ giới sẽ đạt được khoái cảm nếu vùng G này được kích thích, từ đó người phụ nữ có thể dễ dàng tiết ra chất nhờn để bôi trơn âm đạo.

C​hia sẻ bí quyết giúp nữ giới lên đỉnh

Bạn có thể áp dụng những bí quyết giúp nữ giới nên đỉnh và lặp lại cơn cực khoái của nữ giới như sau:

Chạm đến điểm G của nữ giới: Điểm G là phần bên trong âm đạo, khá nhạy cảm. Khi kích thích điểm G thì bạn nên làm phụ nữ lên đỉnh bằng tay sẽ dễ dàng và dễ đạt được cực khoái. Các chàng có thể tận điều này để giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn.

Kích thích âm vật: Nhiều chàng lầm tưởng khi chạm đến mốc càng sâu thì các nàng sẽ càng thích. Tuy nhiên, nơi nhạy cảm nhất của nữ giới lại là vùng mô giữa mép môi bé và xương mu. Chàng chỉ cần day, nhấn, xoa đúng vị trí có thể giúp nàng lên đỉnh sớm nhất.

Kích thích cảm xúc: Nam giới cần khơi gợi được ham muốn của các nàng bằng một màn dạo đầu bằng 3 môn phối hợp như tay, miệng và “cậu nhỏ”.

Kích thích chị em lên đỉnh nhiều lần: Thay đổi tư thế kết hợp với kích thích vùng âm đạo, tai, cổ, ngực, rốn, phía đùi của nàng… là cách giữ được hứng thú tình dục và giúp nàng lên đỉnh nhiều lần.

Cùng nhau xem phim khiêu dâm: Khi cả hai đã sống thân thiết với nhau thì bạn cũng nên thử những những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng nhau xem phim khiêu dâm hay đọc một cuốn sách về chuyện phòng the. Điều này có thể giúp kích thích ham muốn và tăng cơ hội đạt cảm giác cực khoái khi “yêu”.

Đẩy nhanh tốc độ: Khi chị em thăng hoa, máu sẽ dồn về vùng kín. Đó là lý do khiến chị em dễ đạt cực khoái, thời điểm này bạn có thể chạm vào “cô bé” và nhẹ nhàng dùng ngón tay rồi tăng dần sự kích thích với tốc độ nhanh và mạnh hơn cho đến khi nàng “lên đỉnh”.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh chóng mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Nếu bạn gái đang mắc phải các bệnh lý phụ khoa hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám