Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Thuốc chữa xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Thuốc chống, chữa trị xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 48 lượt đánh giá )

Để hạn chế việc “chưa đi chợ đã hết tiền”, rất nhiều nam giới đã sử dụng thuốc để điều trị xong việc chọn thuốc phù hợp cho mình là điều không phải dễ. Thuốc chống xuất tinh sớm có rất nhiều và đa dạng, vì vậy cần tìm hiểu rõ trước khi dùng để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

thuốc chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm  là bệnh như thế nào?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.

Đây là hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm, tình trạng này gây cảm giác mặc cảm tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Nếu kéo dài thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến súc khỏe người nam, làm cho người nữ mệt mỏi. 

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Đông Y

Các loại thuốc chống xuất tinh của Đông Y đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn không gây tác dụng phụ, chi phí điều trị được giảm thiểu đáng kể, chữa bệnh tận gốc, với các bài thuốc dưới đây.

  • Bài thuốc hồi xuân phục dương với dâm dương hoắc, phúc bồn tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, thỏ ty tử, cửu thái tử…. dùng để ngâm rượu uống mỗi ngày giúp tăng sự bền bỉ khi quan hệ, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tăng ham muốn tình dục và giúp sản sinh  hormone sinh dục nam.
  • Bài thuốc đại bổ phục dương hoàn giúp tăng cường lưu thông máu tới dương vật, bổ huyết thông kinh tăng cường thể lực độ dẻo dai giúp điều trị chứng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ liệt dương, đau tinh hoàn.. với hạt sen, ngũ vị tử, đương quy, nhục thung, ba kích, dồ đào…

Thuốc trị xuất tinh sớm Đông Y đều là những thảo dược tự nhiên điều trị tận gốc từ bên trong cơ thể như thận yếu , suy giảm nội tiết tố  tuy nhiên tiến hành điều trị lâu dài mới có hiệu quả, đa số các loại thuốc Đông Y đều là thuốc sắc nên mất nhiều thời gian, có vị đắng khó uống.

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm bằng Tây Y

Có rất nhiều loại thuốc bán trên thị trường chúng tôi xin đưa ra 3 nhóm chính thường hay sử dụng đó là thuốc dạng xịt, dạng gel bôi và thuốc uống.

  • Thuốc uống: thường được bào chế từ các thảo dược thảo mộc, đây là loại thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, ức chế sàng lọc serotonie và cân bằng lượng serotonie để chống lại việc xuất tinh sớm.
  • Thuốc dạng xịt: có tác dụng gây tê giúp giảm khoái cảm ở dương vật khiến nam giới không xuất tinh sớm với một lượng thuốc để xịt đủ vào đầu dương vật.
  • Thuốc chống xuất tinh dạng gel bôi: cũng tương tự dạng xịt, bạn chỉ cần bôi gel lên đầu dương vật trước khi quan hệ 10 phút thuốc sẽ gây tê dương vật , giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật khiến việc quan hệ được lâu hơn.

Thuốc Tây Y có tác dụng rất nhanh hiệu quả tức thì, dễ sử dụng… nhưng để lại nhiều tác dụng phụ như mắc bệnh đường ruột, chi phí điều trị cao và không điều trị tận gốc. Chính vì vậy, nam giới nên đi kiểm tra tình trạng, sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 

Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc thì 2 liệu pháp vô cùng hiệu quả là liệu pháp bảo toàn PLISSIT. Đây là liệu pháp điều trị hiện đại, tiến tiến giúp nam giới “phục hồi phong độ phái mạnh” một cách an toàn và hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Chế độ ăn uống có tác dụng nâng cao sức đề kháng cũng như hỗ trợ điều trị bệnh một cách có hiệu quả, bởi các thực phẩm có những thành phần dinh dưỡng có lợi cho sinh lý nam giới mà còn tác dụng đẩy lùi từ bên trong.

Nên ăn: thịt, cá, rau, hoa quả, những thứ sung mãn cho sức lực và duy trì độ lâu bền khi quan hệ: hàu, hải sâm, hành tây, giá đỗ, trứng gà, tỏi, thịt dê, cật gà, thịt chó, thịt bò,… Đặc biệt là giá đỗ và hành củ trong củ hành ( hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Món hàu là món bổ xung kẽm giúp cho quá trình sản xuất tinh trùng của người đàn ông hơn

Để có được chế độ ăn uống khoa học nhất giúp khắc phục tình trạng xuât tinh sớm bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám Thái Hà. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng bệnh từ đó đưa ra một chế độ ăn uống phụ hợp và những lời khuyên về căn bệnh này.

Ngoài ra, nam giới có thể tham khảo một số biện pháp tránh kéo dài cuộc giao hợp như

  • Thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến kéo dài cuộc giao hợp
  • Hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang hưng phấn cực độ. Áp dụng những tư thế quan hệ khác nhau và thay đổi vị trí giữa hai người
  • Mang theo bao cao su để làm cho dương vật ít nhạy cảm
  • Không nên hoặc hạn chế những loại đồ uống như rượu, bia, thuốc lá,…

Quan trọng trong trị xuất tinh sớm là phải tìm ra nguyên nhân, căn cứ vào đó để có phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Do vậy bạn không nên tự ý mua thuốc, vừa không hiệu quả mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều mà bạn cần làm thư giãn, giải tỏa căng thẳng và đến thăm khám tại cơ sở nam khoa uy tín như phòng khám đa khoa Thái Hà, để được tư vấn từ các chuyên khoa sức khỏe. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, cho dù tình trạng xuất tinh sớm đã kéo dài khá lâu

Nếu muốn bạn muốn tham khảo về "Cách điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc" hãy gọi đến đường dây nóng của phòng khám đa khoa Thái Hà theo số 0365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám