Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Biện pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả cho cánh mày râu

Biện pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả cho cánh mày râu
Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 39 lượt đánh giá )

Ham muốn tình dục được xem là chất xúc tác giúp đời sống vợ chồng được viêm mãn. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có thể kiểm soát được thời gian quan hệ, làm bạn tình cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với cuộc yêu. Chính vì vậy bạn hãy “vận dụng” những biện pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả giúp kéo dài thời gian quan hệ.

biện pháp kiểm soát xuất tinh sớm

Bài viết quan tâm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Nguyên nhân xuất tinh sớm chủ yếu là do nam giới có thói quen sinh hoạt và ăn uống không lành mạnh, từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng sinh dục của nam giới, cụ thể:

Chế độ ăn uống: Nam giới ăn uống không điều độ, ăn thiếu chất dinh dưỡng sẽ làm giảm lượng testosterone trong cơ thể, tắc nghẽn mạch máu, xơ vữa động mạch… từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh dục. Nếu thói quen này diễn ra thường xuyên sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Tâm lý căng thẳng: Công việc áp lực sẽ làm tâm lý nam giới rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi hay tâm trạng chán gét… đều có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tình dục. Do đó nam giới cần thư giãn, giữ tinh thần thoải mái… nhất là trước khi tiến hành cuộc “yêu”.

Do thủ dâm quá nhiều: Thủ dâm quá nhiều với tần suất lớn, đồng thời do tâm lý lo sợ người khác bắt gặp nên đẩy nhanh quá trình, đây là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Do thiếu kiến thức về giới tính: Nam giới ít tiếp xúc với nữ giới và thiếu hiểu biết về chuyện liên quan đến tình dục thường có cảm giác e ngại và không thoải mái. Điều này dẫn đến tình trạng tâm lý căng thẳng và hồi hộp quá mức là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm mà nhiều bạn mắc phải.

Một số phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Dưới đây là một số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới bao gồm:

Sử dụng bao cao su

sử dụng bao cao su

Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một trong những mẹo hạn chế xuất tinh hiệu quả bởi bao cao su có chất làm giảm ham muốn tình dục, đồng thời làm giảm sự ma sát giữa dương vật và âm đạo. Việc sử dụng bao cao su sẽ làm ham muốn tình dục suy giảm khiến thời gian xuất tinh lâu hơn.

Kiểm soát hơi thở

kiểm soát hơi thở

Một trong những biện pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả đó là điều hòa nhịp thở, giúp làm chủ được những hành động của bản thân và điều khiển được cảm xúc và thời gian muốn xuất tinh.

Dừng đúng lúc

Dừng đúng lúc là một mẹo hạn chế xuất tinh sớm được nhiều nam giới áp dụng, khi quan hệ có cảm giác sắp xuất tinh thì nam giới có thể trì hoãn bằng việc rút dương vật ra khỏi âm đạo và dùng ngón trỏ hoặc ngón cái bóp nhẹ vào đáy dương vật để cảm giác xuất tinh giảm xuống.

Thủ dâm trước khi quan hệ

thủ dâm trước quan hệ

Trước khi quan hệ tình dục nếu nam giới thực hiện thủ dâm thì khi quan hệ sẽ giúp kiểm soát xuất tinh tốt.

Phân tán tư tưởng

Khi cảm thấy sắp xuất tinh thì nam giới nên nghĩ đến những vấn khác để làm giảm cảm giác muốn xuất tinh. Nam giới sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm khi trong lúc quan hệ cứ đến vấn đề về đích.

Với những thông tin như đã cung cấp, chắc hẳn các bạn đã biết làm cách nào để chống xuất tinh sớm. Các khuyên gia khuyên bạn khi bạn bị xuất tinh sớm, tốt nhất là đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và xác định được biện pháp điều trị kịp thời.

Hy vọng với những thông tin mà bác sĩ nam khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà đã cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc về "Các biện pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả". Nếu bạn còn thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0365.116.117 hoặc click vào bảng chat bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám