Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 42 lượt đánh giá )

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày càng gia tăng, cùng với đó là rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế chuyên nam khoa được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng của nam giới. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho nhiều nam giới băn khoăn, lo lắng không biết nên đi khám chữa bệnh nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết hy vọng có thể giúp nam giới tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội.

khám nam khoa ở đâu tốt

Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội?

Có thể nói hiện nay tại một thành phố lớn như Hà Nội thì việc tìm một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa không phải là việc quá khó khăn nhưng để tìm được một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng thì lại trở thành một vấn đề khá nan giải bởi không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng.

Khi nam giới quyết định đi khám chữa bệnh nam khoa thì cần phải tìm hiểu kỹ về phòng khám hay cơ sở y tế mà bạn định lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu về trình độ chuyên môn của y bác sĩ, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế, môi trường y tế, phong cách làm việc… của cơ sở y tế đó qua các thông tin trên mạng.

Thông thường, một địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế khang trang sạch sẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chi phí điều trị hợp lý...

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín tại Hà Nội thì bạn có thể đến khám và chữa bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Phòng khám Thái Hà chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa như: 

Bệnh về tinh hoàn: viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn, đau tinh hoàn.

Rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh ra máu...

Bệnh về bao quy đầu: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm quy đầu

Ngoài ra, các bệnh phổ biến như: vô sinh - hiếm muộn, viêm tuyến tiền liệt, tiểu buốt, tiểu ra máu...

Các bệnh xã  hội: sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn cóc sinh dục

Tại sao bạn nên lựa chọn phòng khám nam khoa Thái Hà?

địa chỉ khám nam khoa

Phòng khám nam khoa Thái Hà hội tụ đủ những yếu tố cần thiết của một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa có uy tín và chất lượng, cụ thể như sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Phòng khám là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Trang thiết bị y tế: Phòng khám sở hữu nhiều máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, trong đó có nhiều thiết bị được nhập khẩu trực tiếp tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Khi đến khám và điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám Thái Hà, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế của phòng khám đều là những người có tâm với nghề, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Các khoản chi phí khám chữa bệnh nam khoa tại phòng khám Thái Hà đều theo mức giá quy định chung và được công khai minh bạch đến từng bệnh nhân.

Cam kết bảo mật thông tin: Khi đến khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà, các thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Như vậy, với trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, Phòng khám nam khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nam giới trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa. Hãy đến với phòng khám Thái Hà tại 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách an toàn và hiệu quả.

Quy trình khám nam khoa tại Phòng khám nam khoa Thái Hà

Khi nào cần đi khám nam khoa

Theo các chuyên gia, nam giới nên đi khám nam khoa trong những trường hợp sau:

  • Khám nam khoa khi thấy hiện tượng bất thường ở bộ phận sinh dục như dương vật sưng tấy đỏ, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần trong ngày, đau khi qan hê tình dục hoặc gặp vấn đề trong quá trình xuất tinh…
  • Nam giới có nhiều bạn tình và thường xuyên quan hệ không sử dụng bao cao su thì nên đi khám nam khoa từ 3 – 6 tháng/lần.
  • Nam giới nên đi khám nam khoa trước khi kết hôn để xác định xem mình có gặp trục trặc gì về cơ quan sinh sản hay không.

Khám nam khoa là khám những gì?

Bệnh nam khoa khá nhạy cảm nên đa số nam giới đều tỏ ra e ngại khi đề cập đến vấn đề này. Vậy nên, nam giới thật thoải mái, chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ về tình trạng mình đang gặp phải từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp.

Theo các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, khám nam khoa bao gồm các bước như sau:

  • Khám cơ quan sinh dục: Bác sĩ sẽ kiểm tra cơ quan sinh dục để phát hiện những dấu hiệu bất thường như viêm nhiễm hay các bệnh xã hội, bệnh quy đầu, rối loạn cương dương, vô sinh – hiếm muộn, bệnh lây truyền qua đường tình dục…
  • Làm xét nghiệm: Khám nam khoa thì bạn sẽ được các bác sĩ chủ định xét nghiệm tinh dịch, xét nghiệm máu, nước tiểu…

Lưu ý: Trước khi đi khám nam khoa thì nam giới cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 ngày để kết quả kiểm tra được chính xác.

Quy trình khám bệnh

Bước 1 - Đăng ký khám: Bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được nhân viên hướng dẫn cụ thể và chi tiết thủ tục đăng ký khám. Ngoài ra, chúng tôi đã xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như chủ động được thời gian.

Bước 2 - Tiến hành thăm khám: Sau khi hoàn tất thủ tục, người bệnh sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành thăm khám… người bệnh có thể thoải mái trao đổi về tình trạng cũng như những triệu chứng bất thường để được bác sĩ tư vấn và kiểm tra.

Bước 3 - Làm xét nghiệm: Nếu có những dấu hiệu bất thường thì bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm để xác định được tình trạng bệnh cũng như tiến hành siêu âm để có kết quả chuẩn đoán chính xác.

Bước 4 - Đưa ra phương pháp điều trị: Dựa vào kết quả kiểm tra, các bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị thích hợp cho từng ngưởi bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng mà người bệnh có thể áp dụng điều trị bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa đối với các bệnh phố biến ở nam giới như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương…

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đọc có thể tìm và lựa chọn được "địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội". Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám