Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Khi nào nên đi khám nam khoa

Khi nào nên đi khám nam khoa
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 44 lượt đánh giá )

Hiện nay, không chỉ riêng chị em mà cả các đấng mày râu cũng rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Nhưng với tâm lý e ngại nên các đấng mày râu chủ quan không đi thăm khám sức khỏe định kỳ, bởi vậy có không ít trường hợp bệnh lúc phát hiện đã nặng và khả năng chữa trị tận gốc rất ít. Với bài viết này, các bác sĩ chuyên gia nam khoa sẽ chia sẻ đến bạn đọc “khi nào nên đi khám nam khoa” nhằm giúp nam giới có thể phòng ngừa nguy cơ bệnh tật một cách tốt nhất.

khi nao nen kham nam khoa

Khám nam khoa là khám tổng thể cơ quan sinh dục, các bệnh lý của cơ thể để tìm ra vấn đề kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản, sức khỏe cơ thể của mình. Khi đi khám nam khoa, bệnh nhân có thể sớm phát hiện ra những bệnh lý mà mình đang gặp phải đồng thời có được những kiến thức chăm sóc sức khỏe nam giới đúng đắn nhất từ đó chủ động đẩy lùi các căn bệnh để chúng không có cơ hội gây bệnh.

Một quy trình khám nam khoa sẽ gồm các bước sau đây:

  • Đầu tiên người bệnh sẽ đăng ký và hẹn lịch khám
  • Sau khi đăng ký và được lên lịch hẹn khám người bệnh sẽ được gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và chuẩn đoán bệnh.
  • Người bệnh sẽ được chỉ định tiến hành một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…
  • Đọc kết quả khám, xét nghiệm.

Những triệu chứng bất thường cần đi khám nam khoa?

Theo các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, khám nam khoa là một việc làm cần thiết và quan trọng để nam giới theo dõi được tình trạnng sức khỏe của mình. Chính vì vậy, bạn nên chủ động đi khám bệnh định kỳ sẽ giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, ở mức độ lúc này việc chữa trị sẽ mang lại hiệu quả rất tốt, tiết kiệm được chi phí và cả thời gian.

Khi đi khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình, hướng dẫn chăm sóc vệ sinh vùng kín một cách khoa học, có biện pháp phòng bệnh nam khoa, bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục tốt nhất.

Trong trường hợp, nam giới thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường thù nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Cụ thể:

Chức năng tình dục bị rối loạn như liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt khoái cảm khi quan hệ, quan hệ tình dục đau rát, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu…

Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài…

Đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, đau vùng bìu…

Viêm nhiễm gây ngứa rát, sưng tấy đỏ…

Cậu nhỏ bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, đau khi quan hệ

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, …đây là những biểu hiện liên quan đến bàng quang, tuyến tiền liệt, niệu đạo

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Tại khu vực Hà Nội cơ sở y tế, phòng khám chữa nam khoa rất nhiều. Chính vì thế việc lựa chọn địa chỉ nào uy tín, an toàn là điều vô cùng khó khăn cho người bệnh.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng để bạn tham khảo giúp rất nhiều nam giới thoát khỏi bệnh tật, trở lại cuộc sống bình thường.

Với ưu điểm:

Đôi ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ chuyên khoa đều được trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu và bài bản. Bên cạnh đó, phòng khám còn có bác sĩ chuyên gia được đào tạo tại nước ngoài từ đó đảm bảo cho quá trình thăm khám và điều trị được hiệu quả.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại: Hệ thống trang thiết bị cơ sở y tế hạ tầng tại phòng khám được đầu tư mạnh mẽ, góp phần hỗ trợ quá trình khám và chữa bệnh diễn ra nhanh chóng.

Chi phí thăm khám hợp lý: Chi phí thăm khám được niêm yết và công khao theo quy định của Sở y tế. Vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được khám bệnh nam khoa với một chi phí hợp lý.

Hồ sơ bảo mật: Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã trở thành một địa chỉ chữa bệnh nhận được nhiều niềm tin cùng sự yêu mến của nhiều người. Những bệnh nhân khi thăm khám chữa trị nam khoa đến phòng khám sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh cho từng trường hợp để đạt được kết quả cao.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về "khi nào nên đi khám nam khoa". Nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện đến số 0365.116.117 hoặc click vào bảng chát bên dưới để được gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám