Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Phòng khám bệnh trĩ ở đâu tốt? Địa chỉ cắt trĩ uy tín

Phòng khám bệnh trĩ ở đâu tốt? Địa chỉ cắt trĩ uy tín
Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 25 lượt đánh giá )

Không ít người bệnh băn khoăn tìm bệnh viện, phòng khám chữa bệnh trĩ tốt, an toàn ở đâu bởi hiện nay nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao, có rất nhiều cơ sở y tế có chất lượng tốt tuy nhiên cũng có một số ít  phòng khám “ chui “  không đảm bảo cho việc khám và chữa bệnh làm bệnh nhân lo lắng. Khám và cắt trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội là sự quan tâm của rất nhiều bạn đọc.

cắt trĩ ở đâu tốt

Phòng khám cắt trĩ ở đâu tốt nhất?

Bệnh Trĩ tên tiếng anh Hemorrhoids hay còn gọi là bệnh lòi dom chỉ tình trạng phình dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch ở các mô xunh quanh hậu môn. Thông thường các mô xung quanh có nhiệm vụ kiểm soát phân thải ra ngoài, khi các mô này sưng phồng lên hoặc viêm thì gọi là trĩ.  Bệnh trĩ có 3 loại là trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp.

  • Trĩ ngoại (External Hemorrhoid): các búi trĩ xung huyết bên ngoài
  • Trĩ nội (Internal Hemorrhoid)): Các búi trí sung huyết, chảy máu bên trong, nặng hơn có thể sa búi trĩ ra ngoài hậu môn.
  • Trĩ hỗn hợp: kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại, các búi trĩ ở trong hậu môn và ngoài hậu môn.

Người bệnh bị trĩ thường có xu hướng chữa bệnh rất muộn sau nhiều năm mắc bệnh do e ngại vì nó ở chỗ kín đáo và cũng chưa ảnh hưởng nặng nề đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. Bởi vậy, khi bệnh có dấu hiệu nặng như chảy máu, sa búi trĩ thì người bệnh mới nghĩ đến chuyện đi khám, lúc này việc điều trị thông thường bằng thuốc thường không có tác dụng mà phải có sự can thiệp của phẫu thuật. 

Địa chỉ phòng khám điều trị bệnh trĩ tốt

Được đánh giá là một trong những cơ sở khám và chữa bệnh trĩ uy tín phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đủ tiêu chuẩn đánh giá là phòng khám uy tín.

Được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý và hoạt động của Sở Y tế.

Đội ngũ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm , được đào tạo chuyên sâu trong việc vận hành máy móc để khám và cũng như đưa ra liệu trình để chữa bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại tiên tiến đều được nhập khẩu từ các nền y tế tiên tiến giúp chuẩn đoán chính xác, nhanh chóng, đơn giản tiết kiệm thời gian và tiền bạc, với đầy đủ các phòng ban chuyên biệt.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả phù hợp với từng bệnh nhân, các phương pháp đều đảm bảo hiệu quả . 

Chất lượng dịch vụ tốt mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái,  có phòng nghỉ, phòng chờ với hệ thống máy lạnh điều hòa mát lạnh với wifi có sẵn ,  sự quan tâm chăm sóc bệnh nhân của nhân viên và bác sỹ luôn xuất phát từ tấm lòng.

Mọi chi phí khám chữa bệnh luôn công khai, luôn bảo mật thông tin của khác hàng, trước khi khám hay chữa bệnh bệnh nhân sẽ được thông qua chi phí mà người bệnh phải mất đảm bảo tính công khai.

Nên chuẩn bị gì trước khi đi khám bệnh trĩ 

  1. Bệnh nhân nên ổn định tâm lý trước khi đi khám, đa số bệnh nhân bị bệnh trĩ thường e ngại, xấu hổ không dám chia sẻ tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải, chỉ khi đau đớn quá không chịu được bệnh được nữa mới đi khám.
  2. Thẳng thắn trao đổi chia sẻ với bác sỹ về tình trạng bệnh cũng như tiền sử bệnh lý hay thuốc bạn đang điều trị.
  3. Chuẩn bị nguồn tài chính bởi chi phí khám chữa bệnh nó còn phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh nhân , tuy vậy bận nên chuẩn bị trước khoản tiền phí khám và xét nghiệm baan đầu.

Khám trĩ và cắt trĩ như thế nào

Các bước khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà

  1. Bệnh nhân gặp bác sỹ cung cấp các thông tin triệu chứng mà mình ngi nhờ cũng như chế độ ăn uống cùng thuốc mình đang điều trị.
  2. Các bác sỹ sẽ kiểm tra vùng hậu môn có các búi trĩ phát triển, nội soi kiểm tra các búi trĩ nội, những vấn đề bất thường khác có xảy ra ở hậu môn hay không.
  3. Sau khi có kết quả khám các bác sỹ sẽ đưa ra liệu trình điều trị cũng như tư vấn điều trị cho tình trạng của bệnh nhân, nếu bệnh nhân đồng ý sẽ tiến hành điều trị bệnh.
  4. Dựa vào tình trạng bệnh các bác sỹ đưa ra các phương pháp điều trị bệnh như điều trị nội khoa hay là sử dụng biện pháp cắt trĩ ngoại khoa. Nếu cắt trĩ bằng phương pháp truyền thống chi phí sẽ không cao bằng phương pháp PPH – HCPT và hiệu quả mang lại thấp hơn.
  5. Sau khi điều trị sau các bệnh nhân cần chú ý tuân thủ đầy đủ phác đồ của bác sỹ, thực hiện chế độ ăn uống khoa học, thực hiện thói quen đi đại tiện ….
  6. Khi điều trị xong các bệnh nhân nên đi tái khám để xem bệnh trĩ đã khỏi chưa, phòng ngừa nguy cơ tái phát bệnh trĩ nhiều lần.

Hy vọng với sự chia sẻ này đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi, mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin gửi về phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hoặc liên hệ tới số 0166116117 để được giải đáp cụ thể hơn từ các chuyên gia.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám