Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Địa chỉ vá màng trinh an toàn ở đâu? Hết bao nhiêu tiền?

Địa chỉ vá màng trinh an toàn ở đâu? Hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 16 lượt đánh giá )

"Vá màng trinh ở đâu an toàn?" "Chi phí vá màng trinh có đắt không?" là câu hỏi của không ít chị em băn khoăn khi có ý định vá lại cái ngàn vàng mà lỡ mất đi. Bởi hiện nay, tình trạng quan hệ trước hôn nhân ngày càng phổ biến, do lối sống và suy nghĩ ngày càng thoáng hơn trong vấn đề này nên việc quan hệ trước hôn nhân cũng để lại rất nhiều những hệ quả nghiêm trọng. Trong xã hội quan điểm đồng nhất chữ trinh với nhân phẩm và trinh tiết vẫn còn rất phổ biến, khiến chị em lo lắng và tự ti trót lỡ lầm với người khác trước hôn nhân. Thấu hiểu tâm lý lo lắng đó, sau đây bác sĩ chuyên khám phụ khoa sẽ giúp chị em giải đáp vấn đề vá màng trinh an toàn ở đâu? Hết bao nhiêu tiền? qua bài viết dưới đây.

vá màng trinh ở đâu an toàn

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là thủ thuật nhằm tạo lại màng trinh như ban đầu, thủ thuật vá màng trinh không quá phức tạp thực hiện dựa trên công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến. Thủ thuật này có thể thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, không gây đau đớn và có thể khôi phục lại như lúc đầu.

Vá màng trinh không chỉ giúp chị em phục hồi những tổn thương về mặt sinh lý mà còn bù đắp về mặt tâm lý giúp chị em trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Vá màng trinh an toàn ở đâu an toàn, chất lượng?

Tuy vá màng trinh là thủ thuật đợt giản nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng thực hiện được việc làm này. Có rất nhiều địa chỉ vá màng trinh chui, kém chất lượng, cơ sở vật chất còn yếu kém và mất vệ sinh mọc lên. Nếu chị em không tìm hiểu kĩ trước khi tiến hành có thể sẽ mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng viêm nhiễm vùng kín rất nguy hiểm. Chính vì vậy, việc lựa chọn nơi vá màng trinh uy tín là một điều mà hầu hết các chị em quan tâm.

Những tiêu chí giúp chị em chọn được nơi vá màng trinh an toàn:

  • Trình độ chuyên môn: đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có tay nghề cao. Bác sĩ phải có giấy phép hành nghề, giấy phép hoạt động
  • Trang thiết bị hiện đại tiến tiến, những dụng cụ đồ dùng phải thật sạch sẽ tiệt trùng
  • Thông tin người bệnh được bảo mật.
  • Chi phí khi làm thủ thuật phải thật minh bạch, rõ ràng.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội, Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám chữa y tế đảo bảo an toàn tuyệt đối, phòng khám uy tín chất lượng.

Đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ phòng khám, với trình độ chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ tại đây sẽ giúp chị em đang có nhu cầu muốn vá lại “cái ngàn vàng” lấy lại niềm tin trong cuộc sống với thủ thuật được thực hiện an toàn và hiệu quả.

vá màng trinh cho nữ giới

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Phòng khám có những ưu điểm nổi bật mà không phải phòng khám nào cũng có được

Đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong vá màng trinh. Thậm chí, một số bác sĩ còn có thời gian học tập và công tác tại nước ngoài được tiếp xúc với công nghệ và kiến thức y khoa hiện đại. Từ đó, góp phần giúp bạn vá màng trinh an toàn hiệu quả.

Phương pháp tiên tiến tiên tiến hiện đại

Các trang thiết bị của phòng khám đều là những máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại những nước phát triển.

Phòng khám hiện đang thực hiện thủ thuật vá màng trinh theo công nghệ xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo, thời gian thực hiện chỉ khoảng 15 – 20 phút.

Phòng khám luôn đề cao tính an toàn, thủ thuật vá màng trinh được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, các trang thiết bị đều được đảm bảo điều kiện vô trùng.

Chi phí khám hợp lý: Chi phí khám và chữa bệnh đều được thu theo đúng quy định của Bộ y tế và được công khai minh bạch từ đó chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến vá màng trinh ở đây.

Cam kết bảo mật thông tin: Khi đi khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà, các thông tin cá nhân của chị em sẽ được bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm có thể vá màng trinh ở đây

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Vá màng trinh mang lại sự tự tin cho phái đẹp

Theo các bác sĩ chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, vá màng trinh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một mức cụ thể cho tiểu phẫu vá màng trinh.

  1. Địa chỉ thực hiện thủ thuật

Những cơ sở uy tín và chất lượng có sự chênh lệch chi phí so với những cơ sở kém chất lượng.

Chị em nên lựa chọn những cơ sở uy tín và chất lượng, nơi có thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm để vá màng trinh hiệu quả hơn, tránh được các biến chứng nguy hiểm và đồng thời có thể khôi phục một cách nhanh chóng.

  1. Tình trạng tổn thương vùng kín

Màng trinh của mỗi người hoàn toàn khác nhau với những chị em chỉ quan hệ một lần, mức độ rách màng trinh nhỏ, thủ thuật can thiệp sẽ đơn giản.

Với những chị em đã quan hệ nhiều lần, màng trinh rách lớn, thủ thuật can thiệp sẽ khó khăn hơn. Thậm chí bác sĩ chuyên khoa có thể xem xét tới việc thay thế hoàn toàn bằng một màng trinh mới.

Ngoài ra những chị em bẩm sinh không có màng trinh sẽ được sử dụng một màng trinh khác để đặt vào bên trong âm đạo.

Tuổi tác cũng là yếu tố quyết định đến việc vá màng trinh. Vì nữ giưới trẻ tuổi thường có tỉ lệ phục hồi màng trinh cao hơn so với những người nhiều tuổi.

  1. Phương pháp vá màng trinh

Phương pháp vá màng trinh tốt sẽ có mức chi phí cao hơn sẽ đảm bảo được hiệu quả khi thực hiện thủ thuật. Ngược lại, nếu chị em thực hiện bằng phương pháp truyền thống thì hiệu quả thực hiện sẽ không được đảm bảo.

Tiểu phẫu vá màng trinh tuy không khó nhưng do được thực hiện ở vùng nhạy cảm nên những sai sót dù nhỏ nhất đều ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, chị em nên lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng để thực hiện thủ thuật vá màng trinh, đừng quá coi trọng chi phí hay ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng.

Phòng khám Thái Hà một địa chỉ vá màng trinh có uy tín tại Hà Nội, đang áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào quy trình vá màng trinh giúp chị em lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về vá màng trinh hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0365.116.117 để được tư vấn miễn phí.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám