Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 11 lượt đánh giá )

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Chi phí xét nghiệm sùi mào gà, đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền? Có tốn kém không? Là những thắc mắc chung của người mắc bệnh, đặc biệt là với những bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Để có thể biết được chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết khoảng bao nhiêu tiền, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hết khoảng bao nhiêu tiền

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, chi phí chữa bệnh sùi mào gà hiện vẫn chưa có một mức giá cụ thể, bởi chi phí chữa bệnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những yếu tố quyết định lên mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà đó là:

Tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh tương đối lâu, từ 3 tuần đến 9 tháng, nên trong nhiều trường hợp người bệnh không hề biết là mình đã mắc bệnh, do vậy không may đã lây nhiễm cho người khác.

Mỗi người khác nhau sẽ có một cơ địa và tình trạng sức khỏe khác nhau, không ai giống ai cả. Đối với những người có thể trạng tốt, có sức đề kháng ổn định thì trong vòng 2 năm virus HPV sẽ tự động được đào thải ra ngoài. Đồng thời, trong quá trình điều trị thì khả năng phục hồi bệnh cũng nhanh chóng hơn, từ đó tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.

Ngược lại, đối với những người có thể trạng yếu, quá trình điều trị bệnh sẽ lâu hơn, đồng thời cũng kéo thêm mức chi phí vào các khoản phát sinh như: thuốc men, chi phí chăm sóc, nằm viện,...

Có thể nói, tình trạng sức khỏe cũng sẽ quyết định mức chi phí chữa bệnh. Do đó, các bạn nên có chế độ ăn uống và có hoạt động chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé.

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà được coi là khoản phí chi trả cao nhất, đồng thời là yếu tố quyết định, mọi khoản chi phí đều sẽ từ đây mà ra. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp chữa bệnh khác nhau. Vì vậy, mà mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà của mỗi người là khác nhau.

Đối với những người chỉ mới mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, khi những nốt sùi chỉ mới nhú lên với kích thước bé, chưa tạo thành mảng sùi thì có thể sử dụng thuốc để điều trị. Thuốc chữa bệnh được coi là một phương pháp điều trị có mức chi phí thấp so với những phương pháp khác.

Đối với những trường hợp bệnh đã bước sang giai đoạn nặng, khi những nốt sùi đã phát triển với kích thích to lên, phương pháp điều trị bằng thuốc không còn có tác dụng nữa mà phải sử dụng các phương pháp ngoại khoa như đốt sùi mào gà, áp lạnh...

Hiện nay, chữa bệnh sùi mào gà bằng công nghệ DAO LEEP được đánh giá là một phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại. Phương pháp này cho hiệu quả chữa bệnh cao, hạn chế đi được những tổn thương đến các tế bào mô xung quanh, không gây đau đớn và không để lại sẹo, cho tỷ lệ tái phát lại bệnh thấp.

Đối với phương pháp chữa bệnh hiện đại này thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những phương pháp chữa bệnh truyền thống. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận lại được những hiệu quả chữa bệnh vượt trội hơn cả.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Bệnh mới hay tái phát nhiều lần

Bệnh sùi mào gà nếu không có chế độ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe hợp lý cũng như nếu không tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì khả năng tái phát bệnh là rất cao, bất cứ lúc nào bệnh cũng có thể tái phát.

Ở lần tái phát bệnh tiếp theo thì người bệnh sẽ khó để điều trị hơn, lúc này thì rất có thể bệnh đã có nguy cơ gây nên những biến chứng nặng nề cho cơ thể, như vậy chi phí chữa bệnh cũng sẽ tăng lên.

Cơ sở y tế chữa bệnh

Tùy thuộc vào mỗi cơ sở y tế mà sẽ có mức chi phí khác nhau, đối với bệnh viện thì mức chi phí sẽ thấp hơn là đối với phòng khám tư, tuy nhiên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để chờ đợi. Đối với những cơ sở y tế không chuyên nghiệp, bác sĩ không có kinh nghiệm thì mức chi phí cũng sẽ rẻ hơn so với những địa chỉ uy tín, chất lượng cùng với trang thiết bị y tế, phương pháp hiện đại.

Tuy nhiên, nếu như bạn đặt nặng vấn đề kinh tế, lựa chọn điều trị bệnh sùi mào gà tại những cơ sở không có tên tuổi thì khả năng chữa được bệnh là rất thấp, trong một số trường hợp còn có thể gây nên những biến chứng không mong muốn có thể xảy đến, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Mặc dù, cơ sở y tế cũng sẽ quyết định một phần vào mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà. Nhưng các bạn không nên quá bận tâm vào kinh tế, hãy lựa chọn cho mình một cơ sở y tế hội tụ được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và có những trang thiết bị y khoa, phương pháp chữa bệnh tiên tiến để cho hiệu quả điều trị được tốt

Chi phí tái khám bệnh

Những người đã từng bị mắc bệnh sùi mào gà trước đó thì cần phải đến tái khám bệnh định kỳ để kiểm tra sức khỏe xem có bị tái phát lại bệnh hay không. Như vậy, trong quá trình điều trị bệnh thì người bệnh sẽ phải chi một khoản chi phí tái khám.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Lời khuyên từ các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà

Để có thể tiết kiệm được chi phí chữa bệnh sùi mào gà thì các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà của chúng tôi có đưa ra một số những lời khuyên sau:

  • Có quan hệ tình dục an toàn, quan hệ sử dụng biện pháp phòng tránh và quan hệ chung thủy 1 vợ - 1 chồng.
  • Có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Đối với những người đã từng bị mắc bệnh thì nên tuân theo sự hướng dẫn, chăm sóc của bác sĩ.
  • Đến tái khám bệnh định kỳ để ngăn ngừa khả năng tái phát.
  • Đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ 1 lần để kịp thời phát hiện ra nếu như có mầm bệnh, từ đó có phương pháp chữa trị bệnh kịp thời.

Tổng quan về bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là tình trạng cơ thể xuất hiện những nốt sùi nhỏ hoặc những mụn cóc mọc lên với hình dạng như hình súp lơ hoặc mào gà, có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng chủ yếu là ở cơ quan sinh dục, hậu môn hay cũng có thể là ở miệng.

Bệnh do tác nhân gây bệnh chủ yếu đó là virus human papilloma (HPV), virus này có hơn 100 chủng loại, trong đó có hơn 40 chủng loại virus là lây nhiễm qua đường tình dục và gây nên bệnh sùi mào gà chủ yếu là HPV -6 và HPV -11.

Bệnh sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, theo như khoa học đã chứng minh, có đến 50% nam nữ có hoạt động tình dục bị nhiễm HPV một lần trong đời.

Bệnh sùi mào gà tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng những nốt sùi sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đồng thời sẽ khiến đời sống tình dục bị suy giảm và là căn nguyên gây nên những bệnh lý khác, ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc bệnh.

Tham khảo thêm:

Bệnh sùi mào gà: dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Top 8 địa chỉ chữa sùi mào gà tốt ở Hà Nội

Với những thông tin trên đây, chúng tôi đã cung cấp được cho bạn phần nào những thông tin cơ bản về chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Nếu như bạn còn có bất cứ thắc mắc nào, mong muốn được giải đáp thì hãy liên lạc về cho chúng tôi theo số 0365.116.117 hoặc nhấp vào biểu tượng khung chat để được hỗ trợ nhé.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám