Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? Ở đâu chính xác

[Hỏi & Đáp] Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? Ở đâu chính xác 2019
Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 35 lượt đánh giá )

Xét nghiệm giang mai là phương pháp xác định chính xác người bệnh có bị giang mai hay không, từ đó mới đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Vậy, cần phải làm những xét nghiệm nào? Chi phí xét nghiệm bao nhiêu? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy tham khảo thông tin chia sẻ sau đây

phương pháp xét nghiệm giang mai

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema gây nên, bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh và gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội cộng đồng.

Dấu hiệu nhận biết giang mai tương đối nhiều và có thể nhầm với những bệnh lý tương tự khác, bởi vậy để chuẩn đoán chính xác có mắc bệnh hay không người bệnh cần phải được làm xét nghiệm. Xét nghiệm giang mai nhằm tìm ra các xoắn khuẩn có chứa trong cơ thể người bệnh, các xét nghiệm này có thể giúp phát hiện sớm bệnh và việc điều trị sẽ dễ dàng hơn

Chi phí xét nghiệm bệnh giang mai

Theo các chuyên gia, giá xét nghiệm bệnh giang mai hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, người bệnh có nhu cầu tiến hành xét nghiệm giang mai có thể tham khảo các thông tin sau đây:

Phương pháp xét nghiệm 

Phương pháp để chuẩn đoán bệnh giang mai thường được sử dụng để chuẩn đoán cho người bệnh ở giai đoạn đầu là xét nghiệm phản ứng TPHA và RPR, chi phí sẽ không nhiều.

chi phí xét nghiệm giang mai

Nếu xét nghiệm TPHA cho kết quả dương tính thì sẽ được yêu cầu xét nghiệm FTA – ABS để xác định rõ bệnh giang mai với các bệnh khác. Do đó, chi phí xét nghiệm lúc này sẽ phát sinh thêm.

Cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm

Tùy cơ sở y tế sẽ có những mức chi phí khác nhau, do đó nếu người bệnh yêu cầu được khám thêm thì tùy vào từng hạng mục sẽ phải trả thêm một số chi phí nhất định.

Khi được xét nghiệm tại cơ sở y tế hiện đại, khang trang với đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm tân tiến cũng đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí sẽ khác hơn so với những nơi kém chất lượng. Người bệnh sẽ được chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả để triệt để và đảm bảo an toàn về sau.

Trình độ y bác sĩ

Để được chuẩn đoán chính xác bạn sẽ được tiến hành xét nghiệm giang mai bởi các chuyên gia có thâm niên giàu kinh nghiệm, tùy vào trình độ bác sĩ, mức chi phí phải trả khi xét nghiệm giang mai cũng sẽ khác nhau.

Lưu ý: Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà cho biết, người bệnh không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí xét nghiệm bệnh giang mai, ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh bạn nên tìm đến địa chỉ y tế uy tín để có kết quả chính xác nhất.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu

Trên khu vực Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ phòng khám, cơ sở y tế làm xét nghiệm bệnh giang mai, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo được tính hiệu quả và an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm tốt với chi phi hợp lý thì Phòng Khám đa khoa Thái Hà là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và xét nghiệm các bệnh xã hội, trong đó có bệnh giang mai. Kể từ khi thành lập, phòng khám là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người bệnh bởi những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và đã từng công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước cũng như nước ngoài.

Áp dụng xét nghiệm bệnh giang mai bằng những phương pháp tiên tiến.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được vô trùng.

Thủ tục nhanh chóng không để người bệnh phải chờ lâu.

Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp.

Khi đến xét nghiệm tại phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh sẽ được trò chuyện trực tiếp miễn phí cùng các chuyên gia, cũng như là được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm thủ tục. Đặc biệt, tại phòng khám chúng tôi luôn đảm bảo về nhu cầu bí mật thông tin cá nhân, cũng như là kết quả xét nghiệm.

Trên đây là chia sẻ cơ bản thông tin về "phương pháp xét nghiệm giang mai". Để biết chính xác về chi phí xét nghiệm bệnh giang mai là bao nhiêu người bệnh nên liên hệ trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để nhận được sự giúp đỡ của các chuyên gia. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy gọi điện thoại đến số 0365.116.117 để được tư vấn hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám