Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Những sai lầm mắc phải khi xử lý các vấn đề về bao quy đầu

Những sai lầm mắc phải khi xử lý các vấn đề về bao quy đầu
Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 33 lượt đánh giá )

Bao quy đầu là một bộ phận của cơ quan sinh dục của nam giới, ở đây chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên rất nhạy cảm, do nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng có những kiến thức đầy đủ để xử lý các vấn đề về bao quy đầu chính vì những sai lầm khiến cho bệnh trở nên càng ngày trầm trọng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Vì vậy các chuyên gia phòng khám Thái Hà xin chia sẻ tới bạn đọc vấn đề nêu trên.

sai lầm khi mắc phải

Những thông tin về bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bọc ở đầu dương vật của phái mạnh, có tác dụng bảo vệ phần đầu dương vật khỏi những tổn thương, gồm hai lớp: lớp ngoài liền với da của thân dương vật, lớp trong là niêm mạc có dây thần kinh cảm giác nhạy cảm với sự kích thích tình dục.

Bao quy đầu được hình thành từ lúc sinh ra và phát triển cho tới khi trưởng thành, thông thường tù 7-8 tuổi ở trẻ em bao quy đầu tự lột xuống để lộ phần đầu dương vật.

Một bao quy đầu bình thường sẽ không bị dài, hẹp bao quy đầu cũng không mắc các trường hợp viêm nhiễm, bởi vì bao quy đầu cũng cấp độ ẩm cho dương vật luôn ẩm ướt đã tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập, khi công tác vệ sinh không sạch sẽ cũng khiến bệnh nhân mắc các bệnh về bao quy đầu.

Những căn bệnh hay mắc phải về bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng quy đầu không thể lộ ra ngoài kể cả khi cương cứng, thông thường phần lớn nam giới khi sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, tuy nhiên có trường hợp bị hẹp bao quy đầu do bệnh lý gây ra.

Dài bao quy đầu: Bao quy đầu không tự lột xuống được để lộ quy đầu ra ngoài mà cần nam giới phải dùng tay kích thích lột xuống khi chúng cương cứng, việc lột bằng tay không gây đau hay gặp trở ngại gì.

Bán hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu vẫn có thể tự lột xuống tuy nhiên khi kéo xuống gây đau, khi cương cứng khiến bệnh nhân cảm thấy có một vòng siết ở dưới.

Viêm bao quy đầu: Đây là hiện tượng viêm nhiễm phần da bao ngoài đầu dương vật  khiến cho bao quy đầu sưng tấy, có những mụn nước gây nên những vết lở loét, cảm giác ngứa rát, chảy dịch có mùi hôi khó chịu.

Những sai lầm mắc phải khi xử lý các vấn đề về bao quy đầu

Thủ dâm khi đang mắc bệnh về bao quy đầu

Dương vật khi tác động một lực mạnh lên làm cho lớp da quy đầu lột xuống quy đầu lộ ra ngoài, khi nam giới xuất tinh tinh dịch sẽ dính một ít trên quy đầu cùng các chất bẩn khiến cho bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Sinh hoạt tình dục khi bị các bệnh về quy đầu nhất là khi bị viêm

Việc quan hệ  tình dục càng làm cho các cậu nhỏ bị tổn thương càng cao, khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn, tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

Tự chuẩn đoán bệnh và điều trị bệnh tại nhà

 Tâm lý ngại đi khám ở các cơ sở uy tế vì đây là căn bệnh  khá tế nhị của các quý ông, lo lắng sợ hãi nếu đi khám gặp người quen, xấu hỏi với người thân nên đã tự ý chuẩn đoán bệnh và mua thuốc điều trị tại nhà.

Qua người quen giới thiệu hay tìm hiểu sử dụng các thuốc điều trị để lột bao quy đầu hay điều trị viêm nhiễm… các loại thuốc này chủ yếu kích thích làm cho dương vật cương cứng khiến bao quy đầu tụt xuống, để vệ sinh dễ dàng hơn khiến cho bệnh trở nên nặng hơn và ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản.

Tiến hành tự làm bác sĩ qua các video hướng dẫn cắt bao quy đầu online  khiến cho dương vật vô tình bị chấn thương, chảy máu, bị nhiễm trùng… thậm chí bị hoại tử dương vật.

Khi điều trị không nói thật về tình trạng bệnh

Ngại ngùng khi nói ra bệnh tình khiến nhiều nam giới đi khám bệnh không nói thật các vấn đề liên quan tới bệnh khiến cho việc tìm ra nguyên nhân chính gây ra bệnh để điều trị bệnh gặp khó khăn, khiến cho bệnh càng thêm nặng.

Hy vọng với những chia sẻ giải đáp cho bạn đọc về những sai lầm mắc phải khi xử lý các vấn đề về bao quy đầu giúp bạn đọc có thêm những kiến thức. Mọi vấn đề thắc mắc và đóng góp xin vui lòng gửi về địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội  theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc click tư vấn trực tiếp để được giải đáp cụ thể.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám