Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Những dấu hiệu bất thường của cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu

Những dấu hiệu bất thường của cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 39 lượt đánh giá )

Bao quy đầu là cơ quan nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh cảm giác do đó khi tiến hành bất kỳ thủ thuật nào ở bộ phận này đều phải thực hiện ở những cơ sở, phòng khám uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để tránh biến chứng có thể sảy ra cho “cậu nhỏ”.

Có không ít trường hợp nam giới sau khi tiến hành cắt bao quy đầu gặp phải các vấn đề bất thường về cậu nhỏ như viêm nhiễm, mất cảm giác, chảy máu kéo dài…gây hoang mang, lo lắng dẫn đến thiếu sự tin tưởng. Vì vậy, để biết chính xác những dấu hiệu có được coi là bất thường sau khi làm thủ thuật hay không cũng như nguyên nhân và phương pháp chăm sóc cậu nhỏ sau khi tiểu phẫu bao quy đầu, mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết sau đây.

dấu hiệu bất thường sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu thực chất là quá trình tiểu phẫu loại bỏ phần da quy đầu ở dương vật khi chúng quá dài hoặc bị hẹp bao quy đầu ôm chặt đầu dương vật, việc cắt giúp người bệnh loại trừ viêm nhiễm đồng thời tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản

Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu – một phương pháp chữa bệnh hiện đại tiên tiến chuyên chữa bệnh hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu ở nam giới. Thủ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, đơn giản chỉ mất khoảng 30 – 45 phút.
  • Vết thương nhỏ, không gây đau đớn, không để lại sẹo
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không phải nằm viện
  • Tăng cảm giác sau khi tiểu phẫu.
  • Giúp dương vật phát triển bình thường, giảm các bệnh viêm nhiễm.

Dấu hiệu bất thường sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu, các dấu hiệu sau được gọi là bất thường cần phải khám lại, cụ thể:

  • Cơn đau kéo dài: Thông thường cơn đau chỉ kéo dài từ 3 ngày tới 1 tuần trong thời gian vết thương lành, nếu nam giới vẫn thấy đau và đầu dương vật sưng tấy kéo dài 3-4 tuần thì bạn nên đi kiểm tra lại vết cắt để tìm ra nguyên nhân gây viêm nhiễm do dụng cụ tiểu phẫu, vết cắt quá lớn hay chế độ chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu.
  • Dương vật chảy ra các dịch bất thường: khi tiến hành tiểu phẫu xong vết thương sẽ ra một ít dịch nhưng không đáng kể,  tuy vậynếu xuất hiện các triệu chứng bất thường như dịch mủ có mùi hôi, nước dịch có màu vàng, đầu dương vật thâm đen sưng và ngứa…nam giới cần đi kiểm tra để khắc phục sớm tình trạng này.
  • Máu chảy kéo dài kèm theo sốt cao:  đối với các trường hợp các vết cắt bình thường không xuất hiện tình trạng viêm nhiễm nam giới sẽ thấy máu khô ở gần vết thương, khi vết mổ vẫn rò rỉ chảy máu  không ngừng kéo dài trong nhiều ngày, cơ thể sốt cao khoảng 38- 39 độ (do nhiễm trùng vết mổ khiến cơ thể sốt cao) bệnh nhân nên cẩn trọng.
  • Gặp vấn đề về tình dục:  khi vết mổ đã lành các phái mạnh quan hệ tình dục nhưng không thể đạt được khoái cảm, bởi các dây thần kinh ở quy đầu bị ảnh hưởng khiến nam giới khó cương cứng dương vật, xuất tinh sớm
  • Khó đi tiểu: không thể đi tiểu sau khi cắt bao quy đầu, đi tiểu cảm giác đau tức, các vết cắt không được sử lý tốt làm cho da bị sẹo hóa ảnh hưởng tới niệu đạo, quy đầu…

bất thường sau khi cắt bao quy đầu

Nguyên nhân gây nên hiện tượng bất thường sau khi cắt bao quy đầu

Vệ sinh sai cách: để nước bẩn tiếp xúc với vết mổ không được xử lý kịp thời, không vệ sinh sạch sẽ vết mổ, sử dụng khăn cưng hay khi vệ sinh quá mạnh tay khiến vết thương rách ra.

Chế độ ăn uống không khoa học: khiến cho dương vật bị kích thích làm cho viết thương bị hở,  để tránh các biến chứng sau khi tiểu phẫu bệnh nhân cần hạn  chế các đồ ăn thực phẩm có tính cay nóng đồng thời tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê.

Kỹ thuật kém, dụng cụ không tiệt trùng: Thủ thuật tiến hành, các dụng cụ tiến hành tiểu phẫu và trình độ của bác sỹ phẫu thuật cũng ảnh hưởng trược tiếp tới kết quả hồi phục của bệnh nhân.

Tác động mạnh lên vết thương: không kiêng quan hệ, quan hệ thô bạo, tự sướng gây kích ứng mạnh khi vết thương chưa lành hẳn cũng là nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” gặp phải rắc rối khó tránh này.

Phải làm gì sau khi phát hiện vết thương bất thường sau khi làm tiểu phẫu

Thứ nhất, không tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có chỉ định của các bác sĩ tránh các hậu quả không lường xảy ra có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

Thứ hai, khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường bệnh nhân nên tới ngay các cơ sở uytín để kiểm tra và điều trị, đồng thời tránh xa các tác nhân khiến dương vật kích thích, giữ vết mổ sạch sẽ,…và nghỉ ngơi hợp lý.

Những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu gây ra không phải là ít, bởi vậy nam giới cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, an toàn để làm tiểu phẫu. 

Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tốt tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phòng phẫu thuật cũng như dụng cụ được vô trùng, …người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khám và điều trị bệnh, gặp bỏ nỗi lo ảnh hưởng tới "cậu nhỏ", mang lại sự tự tin, nâng cao "phong độ phái mạnh".

Hy vọng với những chia sẻ cho bạn đọc về "Những dấu hiệu bất thường sau khi cắt bao quy đầu" giúp nam giới cẩn thận hơn khi quyết định làm tiểu phẫu. Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc và đóng góp liên quan tới các bệnh bao quy đầu hoặc vấn đề nam khoa xin vui lòng gửi về địa chỉ phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội  theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc click tư vấn trực tiếp để được giải đáp cụ thể.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám