Cơ sở y tế
0365116117
0365116117

Mắc sùi mào gà ở cổ tử cung phải làm sao?

Mắc sùi mào gà ở cổ tử cung phải làm sao?
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 35 lượt đánh giá )

Sùi mào gà ở cổ tử cung phải làm gì? Mức độ nguy hiểm của sùi mào gà ở cổ tử cung như thế nào bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung này và có cách phòng chống chúng thật tốt.

bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung

Sùi mào gà ở cổ tử cung là một trong những biểu hiện thường gặp nhất khi các chị em bị bệnh sùi mào gà. Nguyên nhân của bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung là do một loại siêu vi trùng DNA có tên là Human Papilloma Virus (viết tắt là HPV) xâm nhập vào cơ thể gây ra.

Con đường xâm nhập chính của các virus HPV đó là con đường tình dục, có hơn 70% các nguyên nhân gây bệnh là do nguyên nhân này gây ra, các nguyên nhân khác như sử dụng chung đồ dùng cá nhân, lây từ mẹ sang con, truyền máu…

Dấu hiệu mắc sùi mào gà ở cổ tử cung

Sau khi nhiễm các virus sùi mào gà sau từ 3 tuần đến 9 tháng bệnh nhân mới có các biểu hiện đầu tiên của bệnh. Khi bị bệnh sùi mào gà bệnh nhân thường có các biểu hiện nổi bật đó là xuất hiện các u nhú màu hồng tươi mềm sau khi lớn chúng có hình dạng giống như mào gà hay bông súp lơ.

sùi mào gà ở cổ tử cung

Các nốt sùi mào gà ở cổ tử cung

Bệnh sùi mào gà thường có biểu hiện đầu tiên ở bộ phận sinh dục như môi lớn môi bé, âm hộ, gần hậu môn… Khi sùi mào gà xuất hiện ở cổ tử cung thường là bệnh đã khá nặng, chúng ta không thể quan sát được những u nhú của bệnh ở cổ tử cung. Để quan sát được những u nhú ở cổ tử cung bạn buộc phải đến các cơ sở y tế để siêu âm.

Khi bị sùi mào gà ở cổ tử cung bạn thường có cảm giác đau tức vùng bụng dưới, khí hư có dính máu và có mùi khó chịu, quan hệ tình dục thấy đau và bị chảy máu.

Khi bị bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung bệnh nhân cần được điều trị sớm không nên để bệnh chuyển biến nặng hơn và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Sùi mào ở cổ tử cung khi không được chữa trị có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm đường siunh dục, ung thư cổ tử cung ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh nhân bị sùi mào gà khi biến chứng có thể gây ra vô sinh khiến cho họ không có khả năng sinh nở.

Cách phòng chống sùi mào gà ở cổ tử cung

Để phòng tránh sùi mào gà ở cổ tử cung một cách hiệu quả và tránh được các tác hại mà bệnh gây ra các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Không quan hệ tình dục bừa bãi đặc biệt là với các đối tượng lạ, các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh xã hội cao
  • Không dùng chung các đồ dùng cá nhân
  • Không truyền máu khi không chắc chắn nguồn máu an toàn
  • Không tiếp xúc với các bệnh nhân khi trên cơ thể có vết thương hở
  • Tránh ôm hôn hoặc có các cử chỉ thân mật khác với các bệnh nhân bị bệnh

Điều trị sùi mào gà ở cổ tử cung ở đâu?

Khi bị sùi mào gà ở cổ tử cung rất nhiều bạn nữ không biết phải làm gì và tới đâu để điều trị sùi mào gà một cách tốt nhất. Điều này rất quan trọng việc lựa chọn được một cơ sở chữa trị bệnh tốt không những sẽ giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh mà còn giúp các các bạn tiết kiệm rất nhiều các chi phí chữa trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội tại đây chúng tôi có những bác sĩ giỏi nhiều năm khih nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh xã hội đặc biệt là bệnh sùi mào gà. Việc khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân sau khi tới đây đã tạo lòng tin vững chắc cho tất cả các bệnh nhân khác có động lực để điều trị.

Để được tư vấn giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc khám và điều trị bệnh sùi mào gà các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Hotline:  0365.116.117

Hoặc chat với các chuyên gia của chúng tôi qua của sổ chat trực tuyến chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn bất cứ khi nào bạn cần.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2020
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám